Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Ghế hơi Intex tựa lưng

Gía KM:560.000 VNĐ/Chiếc kèm bơm
Ghế hơi intex tưa lưng mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.Được sản xuất từ chất liệu nhưng êm ái Ghế hơi Intex là sản phẩm giúp thư giãn hiệu quả.Qúy khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm xin liên hệ qua Hotline:0963.411.299 để đặt mua sản phẩm ngay bây giờ. Sản phẩm còn có thể gấp gọn rất tiện dụng cho bạn khi đi du lịch nghỉ mát để ngắm cảnh đọc báo hay thư giãn hòa mình vào thiên nhiên!

ghế hơi intex


1.Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm : Ghế hơi intex tựa lưng 68564.
- Model:68564.
- Nhãn hiệu : Intex.
- Kích thước:90x130x76/64x28 cm
- Khối lượng :3,5kg.
- Tải trọng tối đa:100kg.
- Sản phẩm đi kèm miếng vá.
- Màu sắc : Màu xám.

- Khách hàng mua sỉ xin liên hệ :0963.411.299
2.Mô tả sản phẩm :
- Ghế hơi Intex mang đến người sử dụng sự tiện nghi không thể phủ nhận.Sản xuất từ chất liệu cao cấp đảm bảo sự đàn hồi dẻo dai mang đến cảm giác êm ái và bền cho người sử dụng.


ghế hơi intex


- Mặt ghế phủ nhung cao cấp không thấm nước, sang trọng, mầu sắc tươi tắn, phù hợp với không gian phòng khách và phong ngủ, tạo cho bạn một phong cách cực kỳ trẻ trung và năng động. Ghế hơi cafe Intex 68564 phù hợp với mọi người luôn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.





Ghế hơi intex kèm bơm điện 

- Với tải trọng lên tới 100kg chiếc ghế có thể chịu được tải trọng của 1 người lớn và 1 em bé.Màu xám là màu sang sạch chủ đạo nên intex đã sử dụng màu xám làm màu chủ đạo cho các dòng sản phẩm ghế hơi đệm hơi của mình.



Ghế hơi intex kèm bơm điện 

- Ghế hơi intex 68564 có thể gấp gọn sau khi sử dụng nên rất tiện dụng khi mang đi du lịch,picnic với bạn bè người thân.Thật là một sản phẩm tiện dụng phải không? Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay bây giờ nhé!
Nguồn sản phẩm>>>http://muarehangviet.com.vn/gia-dung-tien-ich/ghe-hoi-intex-kem-bom-dien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét